Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm đẹp da với dược phẩm nấm lim xanh

Với mong muốn có một làn da sáng mịn, tươi trẻ,mà rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ,sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu… nhưng hiệu quả không cao và có nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Câu hỏi đặt ra là làm sao để cách để có một làn da như mình mong muốn. Nấm lim xanh giống như là một phương pháp làm đẹp da vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ
Nấm lim xanh

Nấm lim xanh là thảo dược quý chúng và chỉ mọc trên thân của cây lim trong cây nấm chứa rất nhiều dược chất có lợi cho sức khỏe con người trong đó có làn da.Với chất Selenium trong nấm lim xanh có công dụng tái tạo làn da,bổ sung vitamin, ngăn ngừa lão hóa.


Loại bỏ các nếp nhăn và ngăn ngừa tàn nhan


Trong nấm lim xanh có thành phần riboflavin giúp loại bỏ nám, tàn nhang, cũng như là đào thải các độc tố trong cơ thể qua quá trình bài tiết,ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện quanh khóe mắt,trán. Với hàm lượng vitamin C lớn giúp cho làn da luôn giữ độ ẩm tốt,khả năng đàn hồi cao,làn da sẽ trở nên khỏe mạnh,mịn màng

Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Hàm lượng erthioneine trong nấm lim xanh là một lại acid amin có dược tính khác hẳn với những chất chống oxy hóa thông thường. Erthioneine thường hoạt động dựa vào hai cơ chế, bên cạnh với cơ chế tự hoạt động, erthioneine khi kết hợp với các chất thiên nhiên khác sẽ giúp tăng cường khả năng của hệ miên dịch, giúp loại bỏ sạch các gốc oxy tự do, làm ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại.

Bên cạnh đó chất selenium có trong nấm lim xanh còn là một chất chống lão hóa. Selenium giúp ngăn chặn các tế bào gây ung thư, làm chậm quá trình lão hóa và các bệnh thoái hóa khác. Selenium rất cần thiết cho hệ thống miễn dịch, cho sự hoạt động của tim, cân bằng kích thích tố và tạo ra prostaglandin làm cho da và tóc trở nên khỏe mạnh.
Không những vậy selenium còn giúp làm mờ vết thâm, hạn chế nếp nhăn xuất hiện rất tốt chophụ nữ trong việc duy trì vè đẹp tự nhiên với một làn da tươi sáng và trẻ trung.

Bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Để có được một làn da khỏe mạnh và hồng hào tự nhiên cần phải có một cơ thể khỏe mạnh. Bạn không thể có một làn da đẹp nếu bạn không có một sức khỏe tốt.

Dùng nấm lim xanh mỗi ngày trong một thời gian dài sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc và cơ thể không xuất hiện những cơn mệt mỏi bất thường. Đồng thời, nấm lim xanh còn giúp thanh lọc, giải độc, điều hòa và phục hồi các chức năng của cơ thể, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và ngăn ngừa được bệnh tật. Khi bạn có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và duy trì được làn da trẻ trung, tươi sáng của mình.
Để có một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, mỗi ngày bạn chỉ cần đun 10g nấm lim xanh với 2 lít nước để lấy 1,5 lít uống đều đặn trong ngày (không để qua đêm).
Ngoài ra, nấm lim xanh khi được đun nấu lấy nước, bã của nấm lim xanh (giã, tán nhỏ) trộn đều với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ, thêm 3 giọt dầu olive, 3 giọt mật ong dùng làm mặt nạ dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, tàn nhang, giúp da sáng mịn hơn chỉ sau 3 lần sử dụng.
Làm đẹp da là một quá trình lâu dài, cần phải kiên trì không được nôn nóng. Do vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng nấm lim xanh hằng ngày để có một sức khỏe tốt và có một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và hồng hào.


3 nhận xét :

  1. Để có làn da khỏe đẹp là mong muốn của rất nhiều người, không cần phải tốn nhiều tiền vào các công nghệ hiện đại với các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ Bí quyết dưỡng da khỏe với nguyên liệu thiên nhiên

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da phù hợp là điều rất quan trọng. Các bạn tham khảo Sakura viet nam thương hiệu uy tín từ Nhậy Bản được Bộ y tế chứng nhận an toàn.

    Trả lờiXóa